Kính ốp bếp màu xanh dương cho không gian bếp xanh mát

Để không gian nhà bếp trở nên sang trọng, đẳng cấp thì nhiều gia đình đã tìm tới kính màu để ốp tường bếp. Sản phẩm có nhiều mẫu mã cùng màu sắc đa dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu nào cho hợp lý. Một trong những màu sắc mang đến vẻ đẹp xanh mát được nhiều gia chủ lựa chọn đó là kính ốp bếp màu xanh dương. Hãy cùng Việt Glass tìm hiểu xem mẫu kính này có những ưu điểm gì nhé.
Kính ốp bếp màu xanh dương có đặc điểm gì?
Kính màu ốp bếp xanh dương cũng được làm bằng kính cường lực với độ dày từ 6mm – 10mm. Sau khi được tôi luyện ở nhiệt độ cao thì phủ một lớp sơn màu xanh dương tạo nên một màu sắc đẹp hài hòa mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở. Sử dụng kính ốp bếp màu xnah dương đem đến cho gia đình bạn một không gian bếp tưới mới, thoáng mát, độc đáo. Đặc biệt, với màu xanh dương thì bạn cũng dễ dàng chọn được đồ nội thất như tủ bếp và bàn bếp để tạo nên một không gian bếp hoàn chỉnh.
bao-gia-kinh-trang-tri-op-bep-op-tuong-2
Ưu điểm nổi bật của kính màu ốp bếp màu xanh dương
- Kính ốp bếp màu xanh dương với màu sắc tươi sáng mang đến cho căn bếp sự thông thoáng đến bất ngờ. Ngoài ram gam màu xanh nhẹ nhàng giúp tâm trạng người nội trợ trở nên dễ chịu, thoai mái hơn. Đây sẽ là không gian tuyệt vời giúp người nội trợ phục vụ bữa ăn thật ngon cho gia đình thưởng thức.
- Mang ý nghĩa phong thủy là sự tài lộc, may mắn giúp gia đình có thêm nhiều bất ngờ trong cuộc sống.
- Lắp đặt kính màu ốp bếp xanh dương tiết kiệm chi phí tối đa: Sử dụng chất liệu kính cường lực với độ bền và độ an toàn cao và luôn đẹp theo thời gian nên bạn không lo tường bếp nhanh bị hỏng. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới cho phòng bếp của gia đình bạn.
- Thi công lắp đặt nhanh chóng.
Lựa chọn kính ốp bếp màu xanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho việc thi công và lắp đặt. Những thợ chuyên nghiệp chỉ mất vài giờ đồng hồ để giúp cho căn phòng bếp của bạn trở nên tươi mới, sạch sẽ hơn.
Kính ốp tường bếp màu xanh dương đặc biệt thích hợp với gia chủ mệnh Mộc, Thủy, Thổ
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp màu xanh dương thì hãy liên hệ ngay với Việt Glass nhé. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết, khảo sát lắp đặt nhanh chóng đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Tư vấn: 0983.6789.13 – 0919.84.6078.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyệt chiêu giúp cửa kính cường lực bị mốc bẩn sạch bong trong 5 phút